09 desember 2005

Til gamans - AstrikB - til umhugsunaR

Nú í prófatíð mæli ég með þessu. Gúglleitarvélin "veit" því miður ekki nóg um mig til að þessi annars stórsniðuga vél geti soðið saman eitthvað skondið en hvaða niðurstaða fæst fyrir nafnið þitt? Í næstu málsgrein fer ég hugsanlega aðeins yfir strikið frá A til B svo viðkvæmir skulu bara hætta hér.Mikið er ég guðslifandifegin og þakklát fyrir að Alex benti mér á tilvist bleikrauðra smartístaflna að nafni Voltarenrapíd í háskólabíóstíma á fyrsta ári. Annars væri ég nefnilega rúmliggjandi tvo daga í mánuði, emjandi af sársauka og mundi jafnvel kasta upp. Það væru þá 24 dagar á ári. Ullabjakk. Skil ekki hvernig langamma mín hélt þetta út á sínum tíma, hvað þá formæður hennar. Þá var litið á þetta sem mánaðarlega leti. Hnussfuss!

Engin ummæli: