03 nóvember 2016

Reddingar

Þegar ég flutti til Linz þá var ýmislegt sem þurfti að redda og það reddaðist flest fljótt og vel. Til dæmis fann ég snemma "Góða hirðinn" hér sem heitir Volkshilfe og fékk þar disk, bolla, glas, hnífapör, þurrkgrind og handklæði á slikk.


Þvottagrindin í notkun

Næst var það "bland.is" sem hér heitir "willhaben.at" og þar fann ég Mustafa sem drýgir eftirlaunin sín með því að safna gömlum ónýtum reiðhjólum, búta þau í sundur og setja saman nýtilegu hlutana í ný bútasaumshjól. Eitt þeirra keypti ég af honum á rétt rúmar fimmþúsund krónur. Það er frábært.


Bútasaumshjólið frá Mustafa

Skrifstofufélagar mínir komu mér síðan í samband við fjallgönguhóp (sjá myndir úr einni göngunni hér neðar) og við höfum hingað til aldrei verið fleiri en eitt frá hverju landi. Nú síðast vorum við frá Perú, Þýskalandi, Brasilíu, Serbíu og Íslandi.


Fagurt útsýni af Hohe Dirn

Engin ummæli: